Liên hệ

Meyhomes Capital Phú Quốc

tin tức

tổng hợp tin tức
MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Dưới đây là tổng hợp các tin tức dự án Tin tức Meyhomes Capital Phú Quốc cập nhật 2022

Sân bay Phú Quốc ở đâu? Có tầm ảnh hưởng ra sao?

Sân bay Phú Quốc là công trình hạ tầng trọng điểm, được xem là cầu nối quan trọng trong sự phát triển chính trị, an ninh quốc phòng tại Thành phố đảo Phú Quốc.

Xem Thêm

Bãi Trường Phú Quốc ở đâu? Có gì hấp dẫn?

Bãi Trường Phú Quốc là một trong những địa danh du lịch vô cùng cuốn hút, chinh phục thực khách bởi đường bờ biển dài bất tận cùng những rặng dừa cao vút. Chắc chắn sẽ mang đến những sự ngạc nhiên với cảnh đẹp nên thơ, quá đỗi bình yên và thơ mộng nơi đây.

Tập đoàn Daewoo E&C là ai? Quá trình hình thành và phát triển ra sao?

Daewoo E&C là công ty đã và đang tạo dựng niềm tin cũng như nội lực vững chắc của mình trên thị trường thông qua định hướng hoạt động rõ ràng song hành với mục tiêu có thể đem đến những giá trị sống hoàn mỹ nhất dành tặng cho cộng đồng toàn cầu.

Trường liên cấp Quốc tế Brendon Phú Quốc là ai? Tác động ra sao đến Meyhomes Capital Phú Quốc?

Trường liên cấp Quốc tế Brendon Phú Quốc là hệ thống trường học quốc tế đầu tiên tại đảo Ngọc, được ra mắt bởi tập đoàn Meyland để phục vụ cho nhu cầu đầu tư giáo dục cao cấp tại Thành phố Đảo.

Xem Thêm

Meyland của ai? Đã triển khai những dự án nào nổi bật?

Meyland của ai? Đây là thắc mắc mà khách hàng dành cho thương hiệu mới mẻ nhưng tiềm lực trên thị trường bất đông sản hiện nay.

Meyland có uy tín không? Đã đạt được những thành tựu gì?

Meyland có uy tín không? Là câu hỏi được đặt ra bởi giới đầu tư và khách hàng quan tâm đến sản phẩm của Meyland. Đây chính là chủ đầu tư “đáng gờm” khi chỉ vừa mới ra mắt nhưng lại ghi rất nhiều ấn tượng mạnh mẽ, trở thành thương hiệu đầy nội lực và tiềm năng trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Chungho Hàn Quốc là ai? Đang góp mặt vào dự án nào?

ChungHo Hàn Quốc là tập đoàn hàng đầu trên lĩnh vực lọc nước và lọc không khí đến từ Hàn Quốc. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu được biết đến là đối tác đáng tin cậy của Meyland tại dự án Meyhomes Capital Phú Quốc. Mang đến nhiều sự thích thú trên thị trường.

Darkhorse Architecture là ai? Tác động ra sao đến Meyhomes Capital Phú Quốc?

Darkhorse Architecture là công ty thiết kế vô cùng nổi tiếng trên lĩnh vực kiến trúc và tư vấn kỹ thuật. Dưới nỗ lực của đội ngũ chuyên giàu giàu kinh nghiệm và tận tâm trong mỗi sản phẩm, thương hiệu đã khẳng định được vị thế trên thương trường quốc tế và mang đến một làn gió mới tại “siêu phẩm” Meyhomes Phú Quốc tại thị trường Việt Nam.

One Landscape là ai? Mang lại điều gì cho Meyhomes Capital Phú Quốc?

One Landscape là công ty thiết kế kiến trúc, chuyên về thiết kế độ thị, cảnh quan đương đại cao cấp và quy hoạch môi trường. Mới đây, thương hiệu đã trở thành đối tác uy tín của Meyland tại khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, hứa hẹn sẽ mang đến những vẻ đẹp thiết kế độc đáo đến với thị trường nghỉ dưỡng Việt.

Xem Thêm

Grand Mercure Phú Quốc ở đâu? Mang đến giá trị gì cho Meyhomes Capital Phú Quốc?

Grand Mercure Phú Quốc là khách sạn 5 sao đẳng cấp và hoàn hảo tại đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Với không gian trong ngoài sang trọng, cùng nhiều tiện ích hấp dẫn về giải trí, thương mại, thể thao, nghệ thuật,… Đây sẽ là lựa chọn dừng chân lý tưởng cho nhiều du khách ghé thăm biển đảo.

Nam Phú Quốc ở đâu? Có gì hấp dẫn?

Nam Phú Quốc là một trong những thị trường du lịch hấp dẫn nhất tại Thành phố Đảo, nơi đây tập trung đa dạng các loại hình vui chơi, giải trí, điểm đến tâm linh cũng như các di tích lịch sử. Chắc chắn sẽ làm hài lòng những sự mong đợi của du khách, nhất là các “tín đồ” du lịch yêu thích khám phá thiên nhiên.

Tân Á Đại Thành là ai? Đang triển khai dự án nào?

Tân Á Đại Thành là thương hiệu đã quá quen thuộc với thị trường kinh tế Việt trên lĩnh vực sản xuất và phân phối bồn inox, bồn nhựa cùng các hệ thống máy lọc nước, máy nước nóng.

Khu trung tâm hành chính An Thới là gì? Tác động ra sao đến thị trường?

Khu trung tâm hành chính An Thới là khu vực được quy hoạch và phát triển trở thành trung tâm hành chính mới của Phú Quốc.

Đường ven biển Bãi Trường là gì? Tác động ra sao đến thị trường?

Đường ven biển Bãi Trường là công trình hạ tầng thuộc khu phức hợp Bãi Trường, nằm trong quy hoạch Thành phố Phú Quốc đã được công bố trước đây. Hạ tầng sẽ có chiều dài 10.68km cùng với diện tích quy hoạch lên đến 67.86ha, hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị thiết thực cho nền bất động sản Phú Quốc.

Xem Thêm

Đại lộ trung tâm An Thới ở đâu? Mang lại giá trị gì? 

Đại lộ trung tâm An Thới ở xã Dương Tơ, Phú Quốc. Đây là thị trường nghỉ dưỡng vô cùng tiềm năng không chỉ ghi điểm với cảnh quan thiên nhiên hoàn mỹ mà còn thừa hưởng được sự đồng bộ hoàn chỉnh về hạ tầng giao thông.

Khu phố Hàn Quốc Meyhomes Capital Phú Quốc là gì? Tạo điểm nhấn gì cho dự án?

Khu phố Hàn Quốc là hạng mục tiện ích được triển khai tại dự án Meyhomes Phú Quốc. Sự ra mắt của khu phố được kỳ vọng sẽ mang đến cho Đảo Ngọc một trong những tuyến phố giao thương sầm uất bậc nhất tại Đảo Ngọc.

Meyhomes Entertainment Center là gì? Có điểm gì nổi bật?

Meyhomes Entertainment Center là tiện ích vui chơi giải trí được tập đoàn Meyland ra mắt tại đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Với cảm hứng thiết kế hiện đại với lối kiến trúc hiện đại kết hợp những đường cong đa sắc mà, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đế cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Meyhomes Cultural Center là gì? Tạo điểm nhấn gì cho dự án?

Meyhomes Cultural Center là trung tâm biểu diễn nghệ thuật và tổ chức sự kiện sẽ được ra mắt tại đại đô thị Meyhomes Capital. Công trình mang chủ đề văn hóa nghệ thuật, nơi mở ra cho du khách những không gian sôi động với những hoạt động nghệ thuật độc đáo tại Thành phố Đảo.

Meyhomes Sport Center ở đâu? Đem đến những giá trị gì?

Meyhomes Sport Center ở tại khu đô thị Meyhomes Phú Quốc. Đây là là tiện ích nhận được nhiều sự thích thú nhất của cộng đồng dân cư và du khách sẽ là trung tâm thể thao trong nhà và ngoài trời, mang đến những chuỗi tiện ích và dịch vụ cao cấp về thể dục, thể thao, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của cư dân.

Xem Thêm

Meyhomes Convention Center là gì? Đem đến giá trị gì cho cư dân?

Meyhomes Convention Center là tiện ích vô cùng nổi bật tại đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Nơi đây sẽ là trung tâm tổ chức hội nghị và triển lãm, mang đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm đặc sắc và tiện nghi nhất khi dừng chân tại đây.

Meyhomes Convenient Store là gì? Mang lại điều gì cho cư dân?

Meyhomes Convenient Store là trung tâm tiện ích 24/7, kết hợp với dịch vụ thương mại được triển khai tại khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc bởi tập đoàn Meyland. Nơi đây chính là một điểm dừng chân hoàn hảo, mang đến cho du khách những không gian vui chơi hấp dẫn bất kể ngày lẫn đêm.

Meyhomes Library Center là gì? Mang đến giá trị gì cho Meyhomes Capital Phú Quốc? 

Meyhomes Library Center là trung tâm văn hóa, thư viện và dịch vụ thương mại nắm giữ chức năng vô cùng quan trọng tại đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, được tập đoàn Meyland ra mắt tại Bãi Trường, Phú Quốc.

Meyhomes Center West là gì? Tạo điểm nhấn gì cho dự án?

Meyhomes Center West là trung tâm thương mại và khách sạn thuộc chuỗi tiện ích đẳng cấp tại khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Nơi đây sẽ là điểm đến hấp dẫn, mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị giữa một không gian sôi động, sầm uất bậc nhất tại Đảo Ngọc xinh đẹp.

Meyhomes Clinic Center là gì? Quy mô và chất lượng như thế nào?

Meyhomes Clinic Center là trung tâm chăm sóc sức khỏe và dịch vụ thương mại, đây là tiện ích vô cùng hiện đại và cao cấp tại khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, hướng đến một cuộc sống tiện nghi khi mọi nhu cầu đều sẽ được đáp ứng.

Xem Thêm

Meyhomes Center East ở đâu? Có gì độc đáo không?

Meyhomes Center East là tiện ích nổi bật nằm ở phía Đông tại khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Sở hữu một vị trí đắc địa tại trung tâm sầm uất, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi thú vị bậc nhất tại khu vực Bãi Trường trong thời gian tới đây.
 tập đoàn Meyland ra mắt tại Bãi Trường, Phú Quốc.

Đường ĐT 975 là gì? Mang lại giá trị gì cho Meyhomes Capital Phú Quốc?

Đường ĐT 975 là tuyến đường quan trọng và huyết mạch tại khu vực Phú Quốc. Tuyến đường giúp gia tăng đáng kể khả năng kết nối khu vực, mang đến những sự thuận tiện hơn cho du khách cũng như khai thác kinh doanh thương mại, buôn bán.

Shophouse Phú Quốc bao gồm những gì?

Shophouse Phú Quốc hiện đang là dòng sản phẩm tiềm năng và được mở bán nhiều nhất tại thị trường bất động sản Phú Quốc. Với những lợi thế về khả năng khai thác thương mại cùng tiềm năng tạo dòng lợi nhuận tối ưu trong tương lai lâu dài, đây chính là dòng sản phẩm được đông đảo chủ đầu tư ưu ái triển khai trong thời gian qua.

Schneider Electric là ai? Đóng góp gì cho Meyhomes Phú Quốc?

Schneider Electric là một thương hiệu đẳng cấp quốc tế đã có hơn 180 năm hình thành và phát triển với thị trường rộng khắp tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đây là một trong những doanh nghiệp có thế mạnh về lĩnh vực công nghệ điện tử mang đến những giải pháp chất lượng phục vụ nhu cầu cộng đồng hiện đang có trụ sở đặt tại nước Pháp.

Đơn vị quản lý Meyhomes Capital Phú Quốc là ai?

Đơn vị quản lý Meyhomes Captial Phú Quốc là ai? Một vấn đề thắc mắc của rất nhiều người trong chúng ta khi tìm hiểu và mong muốn đầu tư vào dự án của tập đoàn Meyland. Đây là dự án được triển khai tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang tạo nên nhiều dấu ấn trên thị trường, thu hút đông đảo các nhà đầu tư trên khắp cả nước.

Xem Thêm

Ocean Park Meyhomes ở đâu? Có gì hấp dẫn?

Ocean Park Meyhomes ở tại khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Đây là công viên Đại Dương và là một trong 3 công viên chủ đề có diện tích quy hoạch hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho tất cả mọi người. Đây cũng sẽ là công trình mang lại những giá trị to lớn góp phần hoàn thiện chất lượng dịch vụ tại dự án.
 tập đoàn Meyland ra mắt tại Bãi Trường, Phú Quốc.

River Park Meyhomes ở đâu? Mang lại những trải nghiệm gì? 

River Park Meyhomes ở tại khu đô thị Meyhomes Phú Quốc. Mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách với mô hình công viên sinh thái, hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn trong thời gian tới.
 tập đoàn Meyland ra mắt tại Bãi Trường, Phú Quốc.

Lake Park Meyhomes ở đâu? Mang lại giá trị gì cho dự án?

Lake Park Meyhomes ở tại khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc. Đây là công viên hồ được chủ đầu tư xây dựng nhằm mục đích mang đến một không gian tiện ích độc đáo và kết hợp nhiều dịch vụ mới lạ là đáp ứng yêu cầu của cư dân và khách du lịch.
 tập đoàn Meyland ra mắt tại Bãi Trường, Phú Quốc.

ĐĂNG KÝ NHẬN
FULL TÀI LIỆU DỰ ÁN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

đăng ký ngay

*Thông tin quý khách hàng được bảo mật tuyệt đối

NHẬN BẢNG GIÁ và ưu đãi năm 2022

ĐĂNG KÝ NHẬN 

*Thông tin quý khách hàng được bảo mật tuyệt đối

TÔI MUỐN NHẬN NGAY

Meyhomes Capital phú quốc

TIN TỨC

LIÊN HỆ